3.1.03

Og þá er maður kominn aftur í geðveikina...

Meeeen það var erfitt að vakna í Veggsport í morgunn en ég gerði það nú samt...allt á þrjóskunni...ég bauð nefnilega Evu og Gunna í kökur og meðþí í gærkvöld og við leigðum lotr 1 fyrst við erum nú að fara á lotr 2 í kveld...aaa...í lúxussal...aaa...can´t wait...allavega...svo tók ég upp á því að horfa á temptation island þegar skötuhjúin voru farin og var því nettþreytt í morgun...eeeen...ákvað samt að byrja daginn á 20 mínútna hlaupinu...sem eru um 3 og hálfur keis...ég hélt að ég myndi gefast upp eftir svona 5 mínútur en allt kom fyrir ekki...ég hélt út 15 mínútur og þá fór sko sukkið að segja til sín og ég var við það að gefast upp...eeeen...þrjóskan ber mig alla leið og ég hélt út þessar blessuðu 20 mínútur...djöfull var það gott eftirá mar....vúúússsj...en mætt til vinnu er ég nú...og er ein á hæðinni...ég held ég mæti alltof snemma...aaa ó welll....
Stay black

Engin ummæli: