2.1.03

Og nýja árið er komið...

Jæja...nýtt ár bara gengið í garð...eeeen skemmtilegt...og þetta ár verður miklu skemmtilegra heldur en síðasta ár...ég er viss um það...en ég var að spá í að byrja árið með kaddlalistanum mínum...svona 5 guys I´m allowed to sleep with...reyndar má ég sofa hjá hverjum sem er því ég er á lausu en ég gerði samt lista...og mér fannst sanngjarnt að ég mætti gera einn íslenskan lista og einn alþjóðlegan...svona til að play the odds...

Ísland:
Jón Gnarr
Ingvar E. Sigurðsson
Egill Ólafsson
Óli Palli
Erpur Blazroca Eyvindarson

Alþjóðlegt:

Sean Connery
David Gray
Eddie Vedder
John Corbett
Hugh Grant

Jæja...þetta þá kemur í staðinn fyrir áramótaheitið...ég reyndar setti smá áramótaheit...hefði getað sleppt því...alltaf þegar ég geri það þá brýt ég þau...en jæja...
Stay black

Engin ummæli: