29.12.02

Og ég held ég þurfi hjálp...

Ó mæ god...það er eitthvað að mér og mínum draumförum...mig dreymir alltaf sama helvítis draumin...að ég er í Kringlunni en þetta er samt skemmtistaður og mér finnst þetta vera NASA eða eitthvað solleis...og tja...þið vitið pick-up línuna þú þarft ekki að bjóða mér í glas, gefðu mér bara peninginn...weeeell...it´s coming true...nema það í draumnum í gær voru gaurarnir alltof generous...tveir gaurar létu mig fá eitthvað gjafabréf (á sjálfa sig), barbídúkku (af sjálfum sér), símann sinn (sko the actual phone...ekki bara númerið) og fullt af pening...þá meina ég svona 25000 hvor....what´s wrong with me?! Er þetta spinster-hoodið sem er að rasa útí mínum draumum eða er ég bara klikkuð?! Nei...strokum út spurningamerkið...I don´t wanna know..
Stay black

Engin ummæli: