30.12.02

Og svo kemur gamlárs...

..og djöfull er gamlárskveld alltaf leiðinlegt...meen ooo meeen....leiðinlegasta djamm-kveld ársins...ég geri aldrei nein plön og fer aldrei niðrí bæ...því a) þá kostar það milljón og eina krónu og b) þá er það bara einfaldlega ekki gaman...en í ár hefur einn úr vinahópnum og meðlimur my boys hópsins ákveðið að halda partý...og það í göngufjarlægð frá matarboðinu hjá systu sem ég verð í..sem er alger hreinasta snilld...þannig að plan kvöldins á morgun er að borða góðan mat...borða þetta árlega snakk...sem er big deal því ég borða yfirleitt ekki mikið af snakki...kveikja á stjörnuljósum...horfa á skaupið og bíða svo með að dæma þangað til mar horfir á það daginn eftir...horfa á flugelda...skála í kampavín...hugsa um nýársheitið mitt...sem er ekki heimskulegt eins og ég ætla að léttast um svo og svo mörg kíló...fara í partý og hitta alla bestustu vini mína í heiminum og drekka Carlsberg...sounds like a good plan...svo bara ræðst framhaldið á morgun...nenni ekki að plana þetta kvöld því I don´t need to...ég hitti fólkið sem skiptir mig mestu máli í lífinu og það er það sem skipitir mestu máli...peace to you all
Stay black

Engin ummæli: