30.12.02



Og þá er Survivor V búið...

Vúúússsj...eina sjónvarpsefnið sem ég hef lagt mig í líma við að horfa á fyrir utan Popppunkt...og viti menn...gaurinn sem ég hélt með vann...ótrúlegt...það sama gerðist í pppp...magnað...mar er aldeilis heppin í þessu þessa dagana....eeeen....ég verð samt að segja að ég er ekki completely satisfied með úrslit survivor núna...æjji...en af tvennu illu var samt gaurinn minn betri...og miklu sætari...hann var svona keppnismaður...og það er bara foxí...en hann var ekki hreinskilin og góður og það er ekki foxí...eeen þar sem draumar um hann tengjast bara einnar nætur gamani þá er hann bara nokkuð foxí...ehehehe...did that make any sense at all?!...enníhú...þá var þetta soldið bitur og reiður lokaþáttur...sem setur nú soldið fútt í etta eftir allt saman...en ég meina...ég skil alveg að fólkið hafi verið soldið bitur og reitt...ég meina hver vill sjá einhver bekk stebbíng svikara vinna milljón þegar þú hefðir getað unnið hana?! Milljón dali náttlega...milljón íslenskar er nú ekki það mikið ehehehe...en jæja...þetta er búið núna...þá er bara að bíða eftir loka lokaþættinum...og svo bara...Survivor VI ...íha...can´t wait...
Stay black

Engin ummæli: