25.12.02

Og svona eru jólin...

Eða eru þau svona? Man ekki eftir svona ójólalegum jólum...deeem...it doesn´t feel anything like christmas...ég ekkert merry heldur bara smá veik eitthvað...og ég er ekki enn komin í jólaskap! Hef verið að reyna að finna út ástæðuna í dag inná milli svefns og friends-spóla en ég bara fatta þetta ekki...i luuuuv christmas...djöfullinn...kannski er það the fact að mar er síngul as a coathanger...tja...samt ekki...ég var ekki síngul síðustu jól...en það eru líka einu jólin sem ég hef upplifað sem non-síngul...þannig að það getur ekki verið ástæðan...æjji fleee...nenni ekki að spá í þessu...búnað vinna upp mikinn svefn og fékk góðar gjafir þannig að ég er ánægð með mitt...hlakka samt mest til að fara að djamma milli jóla og nýjárs...en svo virðist sem allir vinir mínir séu að baila á því...á samt eftir að snakka við Fancy...en hver veit hvað hann vill gera...he´s my only hope...neee...reyndar ekki my only hope...væri til í að draga Sonju með mér á hverfis...but we´ll seee....svo kemur gamlárs...bleee...meika ekki að hugsa um það strax...anyways...ætla að halda áfram að láta mér leiðast á leiðinlegasta degi ársins...
Stay black

Engin ummæli: