22.12.02

Úffff...djöfull var mar fullur í gær...meeeeen...en það er nú líka bara 21.desember einu sinni á ári...hömmm...viskíröddin alveg að fara með mig núna sveimérþá...en ég kíkti í ammæli til Sonju strax eftir vinnu í gær...held að svefnleysi og lítil drykkja undanfarið hafi orsakað það að ég varð svona skrautleg...gerði mig samt ekkert að fífli eða skemmdi fötin mín þannig að það var nú gott....hitti fullt af skemmtilegu fólki...eins og La Dunga, Burkna, Pabba, Ólann minn, eitthvað hjúkkufólk með Ólanum mínum og fullt meira...rosa rosa stuð...ætluðum inná hverfis ég, Jóna Dóra, Sonja, Arnar Freyr, Sammi, Inga og kærastinn hennar en það var röð dauðans þannig að við enduðum á Victor af öllum stöðum...meira svona Leoncie djók sko...c´mon c´mon Victor...say you´re my lover...lalala...en þar var ótrúlega lítið sveitt stemming og maður var alveg látinn í friði...merkilegt nokk...svo endaði ég bara á tjútti á Glaumbar og Gauknum með Samma og þar var alveg sorgleg stemming...en ekkert sveitt þannig að það var ágætt...alltaf gaman að djamma þangað til fuglarnir syngja á morgnana....bara soldið sorglegt að fuglar skuli syngja í desember...en það er nú annað mál...var komin heim um sjö og vaknaði eldhress...eða tja...hress og fór að baka því það er ammæli á morgun..sjálft átrúnaðargoðið...meistarinn sjálfur Eddie Vedder á ammæli á morgun...weeee...þannig að ég lofaði ammælisveislu niðrí vinnu...gaman gaman...kaka með grænu kremi skal það heita elskan...svo er það bara vinna eftir rúmlega einn klukkutíma...aaaa...mar þarf að fara að plata mömmu að skutla sér og svona...en ég komst að því í gær að það er ekkert gaman að vera með eitthvað killer þol og drekka ekki...ekkert gaman að geta vaknað klukkan hálf sjö á morgnana og getað hlaupið eins og motherfucker án þess að finna fyrir því og sleppa Carlsbergnum sínum...engan veginn...héðan í frá slæ ég striki yfir öll áfengisbönn og ætla að halda áfram að drekka úr mér líftóruna...og hananú...Carlsberginn er bara of góður til að sleppa honum blessunin....og já...gleðileg helgi...Ham vann Popppunkt...aaaa...I´m so happy...buuuuut...off to work....
Stay black

Engin ummæli: