23.12.02

Og flalalalalaflalala...

Hehehe...er að hugsa um að byrja öll blogg núna á og....það er svo sniðugt...svona séreinkenni liljugnarr.blogspot.com...ég er nú reyndar með Stay black múvið en mar þarf nú alltaf að breyta til við og við...er það ekki...jæja...jólin eru að koma...í öllu sínu veldi...ég er nú bara engan veginn að nenna að vera í vinnunni...byrjuð aftur að þýða...sem er svo sem ágætt útaf fyrir sig...gæti hugsað mér frekar að vera í fríi liggjandi undir dúnsænginni minni með kannski einn lítinn kút hjá mér...eeeeen...dugir ekki að tala um það...og jeyj...jólin á morgun...á morgun fer ég með Evu bestuvinkonu að bera út jólapakka eftir vinnu...jííí...spennandi að sjá hvað gerist í ár...það gerist nú alltaf eitthvað spennandi þegar ég og Eva förum með jólapakkana...spennó smennó...
Stay black

Engin ummæli: