1.12.02

Jæja...maður á ekkert líf...í síðasta fríi þangað til á jóladag og ég get ekki slitið mig frá tölvunni...saaad...en gærkveldið var rosa fínt...frænkukveld heima hjá Annie Sissí sem endaði með að ég, Keikó, Guðrún og Lína kíktum á Hverfis og þar var rosa stuð...hitti Guðjón meðal annars sem ég hélt að væri dáinn...mar er ekkert búnað sjá kallinn svo lengi...Dóri og Jói voru líka þarna og það var gaman að sjá þá...svo hitti ég Andreu sem ég hélt líka að væri dáin...fattaði líka í gær að allir sem eru að æfa í Veggsport stunda greinilega Hverfisbarinn...en tja..ég er ekki frá því að ég hafi orðið aðeins meira finnsk eftir kvöldið í kvöld sem passaði einmitt mjög vel því ég var einmitt að ákveða í gærdag að fara og heimsækja vinkonu mína í Finnlandi í júní og draga hana með mér til Bunol á Spáni fyrsta miðvikudaginn í ágúst til að taka þátt í tómatstríðinu...eða la Tomatina...verður massagaman..búnað langa í það í svona 5 ár eða eitthvað...hlakka mikið til...
...en núna er Lillan að fara að baka jólasmákökur og búa sig undir næstkomandi vinnuviku sem verður eflaust mjöööög skemmtileg....
Stay black

Engin ummæli: