6.12.02

Aaaaaa.....góður morgunn...það voru ekkert nema góð myndbönd á Popp tíví í morgunn í Veggsport...sem gerist sko ekki oft...þannig að ég gat alveg fókusað á sjónvarpið í staðinn fyrir að vera alltaf að líta á helvítis tæmerinn á hlaupabrettinu...eina sem spillti kannski þessu hlaupi var einhver beygla sem kom að labba við hliðina á mér og skipti um stöð án þess að spyrja eða neitt...vildi horfa á fokkíng Ísland í Bítið...hvað er það?! Það er bara leiðinlegur þáttur maður...veit ég er að móðga nokkuð marga hérna í vinnunni en só wot?! Ég reyndi að útskýra fyrir beyglunni að popp tíví væri á stoody 2 þangað til þessi leiðindaþáttur byrjaði en hún fór eitthvað að þræta fyrir það og skipti um stöð og auðvitað kom ekkert Ísland í bítíð...og svo horfði hún á mig eins og ég væri vondi kaddlinnn...ussumbuss...en það var gaman í ræktinni...ekkert gat spillt því...það er reyndar alltaf gaman í ræktinni þegar ég þarf ekki að hafa þessa leiðinda íþróttaspelku..sem er bara þegar ég fer á hlaupabrettið...baaaaaa

....en gæðaúttektin okkar Siggu Völu á starfsmönnum fyrirtækisins er hafin...við erum búnar að komast að því að karldýrið verður móðgað ef sannleikurinn er sagður og hættir að koma þó að kökur og bleikt & blátt sé í boði....það væri samt ágætt...eingöngu í fræðilegum tilgangi þó...hvað annað...að fá að vita hvernig litan bíl karldýrin eiga hér í fyrirtækinu....
Stay black

Engin ummæli: