2.12.02

Hvað er málið með þennan helvítis magaverk annan hvern dag for crying out loud?! Held að þetta sé helvítis maturinn í mötuneytinu...pastað í dag var náttlega nettur viðbjóður...og hvað er á morgun...jújú...þriðjudagar eru fiskidagar...ullabjakk...langar útað borða í hádeginu en enginn nennir að koma með mér as per usual þannig að mar lætur sig hafa það...líka ekkert spes gaman að fara útí hádeginu...samt gaman ef mar fer með skemmtilegu fólki og fær sér góðan mat...mmmm...tex mex....

...anyways...á morgun ætla ég að dekra við bílinn minn þegar ég er búin í vinnunni...tjékka á olíunni því þessi bíll lekur svona 30 lítrum bara við það að bakk úr stæði...láta smá rúðupiss og frostlög og skipta um rúðuþurrkur því ástandið er orðið það slæmt að ég þarf svona að giska hvort ég sé ekki örugglega á réttum vegarhelmingi...sé ekki rassgat útum þessar rúður...finnst réttast að dekra aðeins við elskuna mína fyrst ég á pening til þess og fyrst að mér líður vel þá vil ég náttúrulega að bílnum mínu líði vel...ég dekraði við mig á laugardaginn and now it´s his turn...langt síðan maður hefur verið svona ánægður með lífið...enda styttist óðfluga í Spánarferðina...sparnaðurinn gengur líka svona eins og í sögu...dagdraumarnir mínir verða alltaf meira djúsí og jólin eru að koma!! Ég elska jólin...lalalalalala...en jæja....off to bed...var að koma frá Freyju gellu..var að hjálpa henni í frönsku og fer líklegast aftur til hennar á morgun svo hún nái nú þessum blessuðu áföngum...þá verður nú aldeilis glatt á hjalla...hún massar þetta örugglega...hef ekki trú á öðru...jæja..góða nótt...og vonandi dreymið þið góða drauma...I know I will...
Stay black

Engin ummæli: