3.12.02

Ó vá...gleymdi að segja frá aðalfréttum helgarinnar...ég systa vorum í squashi á föstudag fyrir jólagleðina og þá kemur Georgíus Glen og biður okkur um að taka þátt í squash-móti eftir 3 vikur!!! Can you beleive it!? Við myndum þá vera með einhverjum 2 öðrum stelpum og keppa á móti þeim og hvor annari náttúrulega...mér finnst þetta snilld nema að ég er að vinna eins og hundur frá og með 12.des og til og með 24.des uppí Kringlu alltaf til 10 á kvöldin eða eitthvað þannig að ég veit ekki hvort ég get keppt...en mig langar það rosalega mikið þannig að ég reyni bara að skipta um vakt eða eitthvað...mér finnst þetta alger snilld og þó ég skíttapi þá verður þetta samt örugglega gaman...Glen sagði nú samt að við værum betri en þessar hinar stelpur en ég held að hann hafi bara verið að peppa okkur upp þessi elska ;)
Stay black

Engin ummæli: