5.12.02

Úff úff úff...djöfull var ég tekin í bakaríið í gær í squashi...vann bara einn leik for crying out loud! Þetta gengur ekki...núna þarf maður samt að fara að púsla saman dögunum sínum þegar vinnan í monsoon hefst svo mar komist nú einhvern tímann í squash og geti tekið þátt í þessu blessaða móti þarna...mig langar það nefnilega rosalega...svona vita hvar maður stendur...en allavega...squashið gekk mér ekki í hag í gær en ég tók því nú bara með léttleika...betra að ég tapi en systa því hún er svo andskoti tapsár...ehehe...en skapið var í algleymi í jólaföndrinu hér í stelpuklúbbnum í vinnunni...gerði svona jólatré úr tré með seríu og skrauti og það var bara andskoti flott...þó ég segi sjálf frá ....og þó ég hafi verið fyrst búin...það er nú yfirleitt þannig að það sem er fyrst búið er eitthvað hálf misheppnað en mitt tré er bara nokkuð cool...fór strax oná vídjóið mitt og núna er loksins orðið almennilega jólalegt inní herberginu mínu...vantaði svona the final touch....

...en helgin...já helgin...já helgin lýtur mjööög vel út....þó ég ætli að vera edrú! Yes...that´s right...Liljan ætlar að vera edrú á bíl og hvaðeina...ótrúlegt en satt...vera soldið íþróttamannsleg...fer svo illa með þolið þetta áfengi...en það er gott...mmm....carlsberg....sleeef...anyways! Má ekki vera að hugsa um bjór svona á fimmtudagsmorgni...langur vinnudagur framundan...kemst ekkert heim fyrr en hálf tíu...damn you two jobs...anyways...með helgina...þá er ég búnað plata Fancy og kannski einhverja fleiri í chill á Hverfis á morgun...verður athyglisvert að sjá hvort Finninn minn er að vinna hehehe...svo á laugardaginn er jólahlaðborð í hinni vinnunni minni...sem verður örugglega gaman þar sem ég er að vinna með þvílíkum skutlum...sem reyndar vilja alltaf fara á einhverja misheppnaða staði....og sveitta...en ég hlýt að geta dregið þær á einhverja betri staði...ég hef nú einu sinni valdið...I´m DA dræver sko...það hlýtur nú að hafa eitthvað ketsj því það kostar svo helvíti mikið í leigubíl...ætti nú að vita það eftir þessa helgi...uss uss uss...en allavega...svo ætla ég kannski að reyna að baka eitthvað fyrst ég á eftir að hafa lítinn sem engan tíma til þess þegar Kringlan byrjar sinn skemmtilega jóla-opnunartíma...er samt ævinlega þakklát henni Jónu Dóru að gefa mér frí þann 19. des svo ég geti farið á Ash og Coldplay...og talandi um Jóla-opnunartíma....NICK CAVE eftir aðeins 4 daga!!!! Baaaahhhhhh...I can´t wait...en jæja..off to work
Stay black

Engin ummæli: