3.12.02

URrrrg...ætlaði út að skokka með Hnoðrann minn eins og venjan er orðin í morgunn but noooo...það koma bara þetta vangefna veður...ég meina...i love rain...uppáhaldsveðrið mitt en hvað er málið með rokið?! Það er bara bitchy sko...þannig að ég svaf aðeins lengur og dreif mig svo í sturtu...og magaverkurinn er ennþá eitthvað að angra mig...kannski lagast það við mína daglegu morgun-abt-mjólk...vonum það bara...en meeen hvað mig vantar nýjar græjur og nýja headphone...tók nett quality time með hundinum mínum í gær og kúrði hjá honum og hlustaði á tónlist...vá hvað hundurinn minn hann Hnoðri er það fallegasta sem til er...jisús góður...get ímyndað mér gleðina að eiga fallegt barn ef ég er svona heppí með þennan blessaða hund...en allavega...það er svo gott að kúra hjá honum því það er svo góð lykt af loppunum á honum...ahhh..nammi namm...en anyways...með græjurnar...þær eru bara farnar að eipa á diskunum mínum...meeen ohh meen...og þessi headphone eru farin að misþyrma eyrunum mínum...vaknaði í nótt með þau á mér og var að drepast í öðru eyranu...ekki gott...þannig að ef einhverjum langar að vera góður við Lilluna þá vitið þið hvað þið eigið að kaupa...og ef þið hafið ekki efni á því leigið þá bara Happy Gilmore...kaupið fullt af nammi og ís og prjónið handa mér sokka ;)
Stay black

Engin ummæli: