30.11.02

Jæja...ég veit að frí er kennt er við blogg átti að ráða ríkjum þessa helgi en það er bara svo margt að bærast um í hausnum á mér til að ég geti þagað....

Búin að pæla mikið í trausti og samböndum í dag á meðan ég var að baka jólasmákökur fyrir mömmu..hún er nú búnað baka ofaní mig síðustu 20 árin þannig að I thought it was only fair to spare her this year og besides þá finnst mér gaman að baka og það er eitthvað sem ég ku gera vel þannig að það er leiðin til að koma sér í góða skapið...kom mér reyndar í úber gott skap áðan í Smáralind þegar ég keypti fullt af fötum fyrir pening sem ég á ekki :)...en jæja...back to the beginning...traust og sambönd...þessi hugsun dagsins á rætur sínar að rekja til staffadjammsins í gær og atburðum þar...segi ekki meira um það en ég fór að spá svona í lífinu...það helsta sem maður vill út úr lífinu er måske að mennta sig í einhverju sem manni finnst skemmtilegt og fá góða vinnu, kaupa sér íbúð, hund, bíl og flott húsgögn...eignast kannski nokkur börn og finna mann/konu sem maður elskar og getur treyst....en það er hægara sagt en gert...ég hef það það gott að ég get eignast alla þessa hluti if I put my mind to it en að finna mann sem maður getur ekki eingöngu elskað heldur líka treyst...vúúússj...það er ekki létt...ég meina þó að maður treysti maka sínum þá bara getur komið upp sú staða að annar aðilinn er leiður á lífinu og vill smá krydd...og leitar kannski í faðm annars einstaklings...hvað veit maður hvað gerist á djamminu þegar enginn sér til...en ég er ekki að segja að ég sé alsaklaus sjálf...ég hef gert hluti sem ég hefði kannski ekki átt að gera og hafa breytt lífi mínu alveg óskaplega mikið en ég sé ekki eftir þeim...hlutir gerast af einhverri ástæðu...og maður á líklegast að læra eitthvað af þessum hlutum en ég virðist ekki læra...ég er svo fegin því í dag að vera piparjónka því ég held að ég þekki sjálfa mig einfaldlega ekki nógu mikið til að hleypa annari manneskju inní líf mitt...þ.e.a.s. binda mig algjörlega við aðra manneskju...allan pakkann...hús, hundur og bíll og allt það...mig langar alveg í kærasta...það er ekki verra...en ég held að áður en ég fari að taka ákvarðanir sem hafa áhrif á allt mitt líf þá þarf ég að rannsaka mig aðeins meira og upplifa fleiri hluti...komast útúr þessu verndaða umhverfi og upplifa heiminn áður en ég dey...ég er nefnilega alls ekki hrædd við dauðan heldur hrædd við það að deyja og hafa ekki gert allt sem ég vil gera...og þess vegna trúi ég því að ég fái annað tækifæri til að gera allt sem mig langar að gera og sjá allt sem mig langar að sjá...vonum bara það besta...

Og önnur lítil hugleiðing...hvað er málið með að fólk kalli blogg blögg og bloggara blöggara!? Þetta heitir ekki blögg!! Hvað er það anyways...og hvaðan kemur það?! Bara útdeila smá pirring á liðið sem kann ekki að tala og segja þeim að shape up, be men and say it loud: B-L-O-G-G...nowww....was that so hard?!

And while I remember...ég fékk bestu secre santa gjöf ever...fékk bleikt og blátt og framan á því var stór mynd af Eddie Vedder og stóð Lilja love Eddie Vedder...alger hreinasta snilld!!!! Verst að secret santa gellan mín kom upp um sig...og mig líka reyndar...en maður fyrirgefur henni það nú...hún er nú svo sæt þessi elska...Stay black

Engin ummæli: