25.11.02

Mér leiðist í prófunum...af hverju sendir mér enginn mail?! Vitið þið ekki að lyktin af mér finnst ekki í gegnum tölvupóst?! Æjji fleeee..skemmti mér við það að skoða bókstaflega alla tilveruna því ég hef ekkert til málanna að leggja....

En heyriði...mér finnst skrýtið að þegar maður stofnar svona e-mail reikning þá er maður beðinn um að skrifa svona secret question sem maður verður svo beðinn um að svara ef maður gleymir lykilorðinu sínu...well...ég hef lent í því að gleyma svona lykilorði og maður er ekkert beðinn um þessa spurningu heldur fær mar bara eitthvað nýtt og blablabla....hver er þá tilgangurinn með þessa blessuðu secret question....er þetta bara til að vera pirrandi eða?! Loka ég þessum pirringi með valinkunnum orðum eins ónefnds félaga...whatthefuck dot com...
Stay black

Engin ummæli: