28.11.02

Getnaðarvörn aldarinnar...

..And we have a winner ladies and germs....getnaðarvörn aldarinnar er án efa þegar ég var í Veggsport í gær að klæða mig fyrir smá hlaup þá voru svona nokkrar gellur svona um 10 ára að fara í sturtu...og þær þurftu endilega að syngja eitthvað í sturtu...sem var æðislegt áður en þær byrjuðu á píkuskrækjunum...ok...píkuskrækir eru pirrandi bara svona venjulega...en í surround...vúúússj...unbearable...meeeen....allavega...tvímælalaust getnaðarvörn aldarinnar...klapp klapp...

En vá...ég er búnað vera að hlusta mikið á nýja Coldplay diskinn og hann er alger snilld...sumir óprúttnir náungar voru búnað lauma því að mér að þetta væri ekkert spes diskur but I disagree...því meira sem ég hlusta á hann því meira fíla ég hann...Parachutes er náttlega betri...hann er snilldarverk...en þessi er ekkert langt á eftir...strax komin með nokkur uppáhaldslög...The scientist eins og msn-félagar mínir hafa tekið eftir...Clocks, Green eyes, Warning Sign og A rush of blood to the head...held samt mest uppá The scientist og Clocks en það fer örugglega að breytast því hin lögin nálgast óðfluga toppsætið...dadadara...spennan magnast...en í steríóanlegginu í dag verða því...

....A rush of blood to the head - Coldplay...
....Galfjaðrir - KK...
....Parachutes - Coldplay...
....Best of - Nick Cave and The Bad Seeds..
....Play - Moby...

Úúú...liggur við að mar sleppi bara Sigurjóni og co fyrir þennan playlista en ég er eiginlega of skotin í Þráni til að gera það...tíhí
Stay black

Engin ummæli: