25.11.02

Vááá...sofnaði yfir þætti um Björk í gær og ég var búnað gleyma hvað hún gerir snilldarlega góða tónlist...ég á tvo diska með henni..Post og Homogenic og ég hlusta á þá alltof sjaldan mar...vúússsj...

...Annars var tekið gott tjútt um helgina á laugardaginn með Fancy, Hjúkkunni, Krín og Andy á Hverfisbarnum auðvitað...ég var svívirðilega drukkin og má þar kannski kenna rauðu aftershocki um...hömm hömm...fer nú bráðum að sjást í botninn á þessum unaðsdrykk...komst að því að ýkt sætur strákur sem er að æfa squash er að vinna á Hverfisbarnum...destiny?! I think so...svo hitti ég Óla Palla elskuna mína...hann var samt ekki að vinna en hann faðmaði mig samt og gaf mér koss á kinnina...ég er að stinga undan konunni hans smátt og smátt u see...þetta er allt liður í stóru stóru plani...mouhahahahha....svo í gær var mér boðið í mat hjá systu alveg dauðþreytt og soldið þunn...en meeen...hún gerir góðan þynnkumat...kjúklingasamloka ala Álasund og franskar...ekkert smá gott...þó hún næði að troða næstum öllu sem ég borða ekki á þennan litla disk en það fór nú allt vel...svo kíkti ég til Ormsins og fékk að skrifa aðeins meira...engin smá leech ég...vúúússsj og skundaði mér síðan heim á Rauðu eldingunni eins og kellingabíllinn hennar múttu er kallaður...makes her feel like she´s cool so I get the car more often ;)

Stay black

Engin ummæli: