25.11.02

Jæja...nýir diskar komu í hús í gær...reyndar gamlir nýir diskar...en nýir í mínum augum...ég náði í KK, Depeche Mode, Eminem, Moby, Nick Cave og Coldplay svona rétt til að koma mér í fílínginn því óðum styttist í tónleikana þeirra...en styttra er í Nick Cave...íha íha...andale andale...ég get ekki beðið!!! Baaaaahhhhhhaaahahahahahahah...I´m going crazy...föst niðrí einhverri kennslustofu í vinnunni með einhverjum ráðgjöfum sem ég þekki ekki neitt að skoða eitthvað kerfi sem ég skil hvorki up né niður í þannig að þetta verður ekki góður dagur...fæ ekki einu sinni tækifæri til að hlusta á alla þessa nýju gömlu tónlist...buhuhu....náði reyndar aðeins að hlusta á KK í morgun...þetta er einhver svona best of diskur...sem er alger hreinasta snilld!! Vegbúi, When I think of angels, Bein leið, Lucky one og fleiri fleiri fleiri mögnuð lög..þannig að eftir survivor þá er stefnan tekin á að hlusta á eftirfarandi....

...Parachutes - Coldplay...
...A sudden rush of blood to the head - Coldplay...
...Galfjaðrir - KK...
...8 mile - úr myndinni...
...Singles ´86-´98 - Depeche mode...

Næ þessu örugglega ekki öllu en jæja...ég reyni samt...mig langar að vera uppi hjá tölvunni minni og messanum mínum þar sem ég get hlustað á alla tónlistina mína og spjallað við skemmtilegt fólk inná milli þess sem ég vinn mína einkar skemmtilegu vinnu...jahú jahú...ef þið viljið gleðja mig í eymd minni þá endilega sendið mér mail á skurdy69@yahoo.co.uk...plís plís plís...help a friend...brighten up my day...common people...throw me a freakin´ bone...a buhu...jæja...breikið er örugglega að verða búið...
Stay black

Engin ummæli: