27.11.02

Tja...orð dagsins er dramaqueen...en við förum ekkert nánar út í það (frekari útlystanir sendist til áhugasamra í tölvupósti)...en hetja dagsins í gær er án efa hún mútta mín...ég kom heim eftir sqaush og ljós og leið eitthvað hálf illa því ég held ég sé að verða veik...má það eiginlega ekki því það er stór dagur í dag í vinnunni og ég varð eiginlega að mæta...en hún spáði fyrir mér í gær og viti menn...sagði allt það sem mig langaði að heyra og allt sem að ég var að hugsa um...sem gerði mig mjög glaða en í leiðina skeptíska...ok ok...hún spáði öllu sem ég vildi að myndi gerast innan næsta mánaðar en samt verð ég að passa mig á því að trúa ekki öllu sem hún segir því þá verður maður fyrir vonbrigðum...en ég hef alltaf getað haldið mig svona nokkurn veginn á jörðinni og ég hef ekki áhyggjur...reyndar það sem hún var að segja eru vinkonur mínar líka búnað vera segja mér en ég vil ekki trúa því því það myndi vera of gott til að vera satt...en jæja...en mamma sá líka einhver leiðindi...ekki hjá mér...heldur einhverju pari sem ég þekki...ég vona að það verði ekkert alvarlegt því það er svo gaman að sjá alla vini mína svona happy...kemur í ljós...en svo sagði hún soldið fyndið...„þú þekkir voðalega mikið af strákum...þú átt miklu fleiri strákavini...jahá...þeir eru nú flestir voðalega góðir strákar" ehehe...mér fannst þetta soldið fyndið því á síðustu mánuðum hef ég einmitt eignast miklu fleiri strákavini en stelpur...mér finnst það bara gott og gaman...fíla það í tætlur enda eru strákavinir mínir bestustu strákar í heimi og ég myndi ekki vilja skipta á þeim og neinni stelpu!

...en í dag dreymi ég dagdrauma...um það sem mamma segir og stærri brjóst....orðin leið á því að vera vaxin eins og 12 strákur...eða Meatloaf for that matter...en jæja...koma tímar koma ráð...
Stay black

Engin ummæli: