24.9.03

...Og lífið er aldeilis að glæðast...

...hjá Lillunni þessa dagana...sveimérþá...

...í gær hringdi ungur maður í mig og bauð mér út á deit...mangað fannst mér það og litla piparjónkuhjartað á mér tók nú bara kipp eftir margra mánað vonleysi og þunglyndi...reyndar var þetta nú bara hann Nurse Óli...sem er reyndar ekkert bara...að bjóða mér með sér sem date í matarboðið hans Fannars á föstudag...sem mér er by the way líka boðið í...eeeen samt fallegt af honum Óla að hugsa svona til sín þegar hann hefur engan annan kost þar sem kærastan hans kemst ekki...awwww...svona er sannur vinur...

...svooooo eru nú aðalfréttir dagsins þær að maður er hreinlega kominn með vinnu...jahérna og sveiattan...fór í vinnuviðtal í morgun og var ráðin eftir hádegi...sniiilld...og hvar eruð þið (þeir fáu sem lesa þetta bull) kannski að spyrja ykkur...júúú á þeim stórgóða og handbæra fjölmiðli Fréttablaðinu...ojájá...ég byrja á mánudaginn og leggst þetta bara andskoti vel í mig...svo ef þið eruð góð þá get ég kannski reddað ykkur Fréttablaðinu á góðum díl...aldrei að vita í hvaða spotta maður getur togað...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: