22.9.03

...Og mamma og systa eru búnað vera að fá það...

...yfir einhverju nýju Engjaþykkni með unaðsbragði (úúú þetta er nú bara í nafninu...) og er mamma búnað vera að pressa á mig síðan ég kom heim að prófa það...það eru by the way akkúrat 3 vikur í dag síðan ég kom heim ;)...eeeenníveis...áðan þegar ég kom úr göngutúr með Hnoðrann minn þá ákvað ég að smakka...og ekki get ég nú sagt að ég hafi fengið það við þessa smökkun...og ætti ég nú að geta það þar sem ástarlíf mitt er álíka spennandi og horfa á málningu þorna...en já..ágætismjólkurafurð er þetta nú samt...soldið mikið fitandi en ég læt það liggja milli hluta...morgunkornið er nú samt það gott eintómt að ég gæti alveg fengið það í réttu hugarástandi...ég þarf kannski að grennslast fyrir um hvernig blóðættingjar mínar hafa farið að þessu...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: