21.9.03

...Oooooog í dag er...

...sunnudagur...en það gæti svo sem verið hvaða dagur sem er því ég geri hvort sem er ekkert alla daga...allir dagar eru eins og sunnudagar í mínum augum...tja...neee...maður má nú ekki draga úr því sem maður "þykist" gera á daginn...ég fer nú í söngtíma á morgun og svona ...hvaða hvaða...nóg að gera...

...eeeen ég fattaði það í Veggsporti í gær að ég gleymdi sjampóinu mínu þar í síðustu viku...sem ætti svo sem ekki að vera neitt stórmál ef sjampóið kostaði ekki fokkíng 1500 kaddl!! Úff...ég er svo agalega gleymin að það er ekki fyndið...en ég er þó sérstaklega utan við mig þegar ég er nýkomin úr sturtu þannig að þetta er ekki í fyrsta skiptið sem svona nokkuð gerist...nema núna fannst það ekki aftur...ég hringdi í Veggsport áðan og allt kom fyrir ekki...ekkert sjampó...ojæja...ætli ég verði ekki bara að leika Inspector Gadget og finna þann sem rændi sjampóinu mínu...vonandi er sá hinn sami (væntanlega sama samt) ekki með permanent því þetta sjampó er bara fyrir solleis fólk ha ha ha ha...mouhahahaha...that´ll teach him (en þetta er væntanlega her)...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: