22.9.03

...Og vááááá...

...hvað tónlestrarkennarinn minn er leiðinlegur...meeen ó meeen...svona eldri kona sem gengur um í kaðlaprjónspeysu...ullabjakk...og svo er hún alltaf að reyna að vera svona geðveikt sniðug og solleis...sem gæti alveg verið krúttlegt ef hún væri bara nógu gömul en þetta er eiginlega bara vandræðalegt því svo þorir enginn að segja neitt og það er eiginlega bara þögn...nema maður verður eiginlega að hlægja af sögunum hennar annars er andrúmsloftið alveg óbærilegt þannig að þetta er eins konar vítahringur og ég er viss um að engum líður vel þarna inni...og sérstaklega ekki mér þar sem auk þess að hlægja af misjöfnum sögum kennarans míns þá þarf ég að syngja fyrir framan fólk...og ég kann nú bara akkúrat ekkert að syngja...ennþá allavega...þannig að ofan á vandræðalega andrúmsloftið bætist svona "það kunna allir að syngja betur en ég" complex...

...eeen tímarnir eru voða skemmtilegir og líða hratt þrátt fyrir þessa hryllingslýsingu...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: