27.9.03

...Og gærkveldið...

...var nú bara þónokkuð gott...fyrsta sinn í langan tíma þar sem ég hitti ekkert sveitt fólk...klöppum fyrir því...bara matarboð hjá Fancy og svo bara niðrí bæ...komin heim um 6-leytið...mjög þétt og gott og góður félagsskapur...

...eeeeen ég vaknaði í morgun og horfði á Idol sem ég hafði tekið upp kvöldið áður á meðan ég var að drekka mig fuddla...og ég verð að segja að þessi þáttur var miklu miklu betri...og ó mæ god ég varð ástfangin af gaurnum sem söng haddna Sabiu-lagið inná klóssti...mmmm...ég er búnað raula það í allan dag bara út af honum...úúú...ef einhver þekkir hann endilega hook me up sko því jú mikið rétt...maður er enn á lausu...deitið mitt stóð sig nú ekkert alltof vel í gær...gaf mér engan bjór, káfaði ekkert á mér, hló ekki að bröndurunum mínum og lét mig svo detta á rassinn...takk fyrir það...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: