20.9.03

...Ooooog ég talaði nú barasta...

...spænsku í gær...ojájá...fyrsta sinn í næstum 3 mánuði þar sem maður talaði enga spænsku af viti í Madrid...meira svona "Una cerveza por favor" og "Espero que tu vengas a mis casa chico!" (ha ha ha...ég þýði þetta sko ekki...lúðar sem tala ekki spænsku!)...

...eeen já...þessi spænskutími er nú eiginlega Annie Siggie systur að þakka þar sem hún þekkir spænska stelpu hér á landi sem heitir María og kom mér í samband við hana...og ég sem sagt hringdi á miðvikudaginn og við mæltum okkur mót í gær og það var bara aldeilis fínt...hún talar líka svo flotta spænsku að maður skilur allt saman...og svo var náttlega bara krúttlegt þegar hún var að tala spænsku við litlu strákana sína...ha ha ha...en ég var hjá henni í alveg einn og hálfan tíma og það var soldið erfitt fyrst að koma sér í gang eeeen svo komst maður af stað og þá var erfitt að stoppa því spænskan er svo flott mál...

...eeen hún María er algert yndi...lánaði mér spænskar teiknimyndir og svona og ég ætla definately að hitta hana aftur...og kannski fær Fannar að fljóta með...aldrei að vita...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: