20.9.03

...Og ég gleymdi að segja frá því...

...að ég fór í fyrsta söngtímann minn um daginn...ojá já...nánar tiltekið síðasta fimmtudag og það var mjöööög fróðlegt...og já já...djöfull var nú erfitt að byrja...gellan byrjaði með því að kenna mér að anda rétt og það var svo sem ekkert mál...eeen svo kom að sönginum...og þetta var nú ekki flókið...bara syngja tónana á einum sérhljóða í góðum fílíng en svona fyrstu 5 mínúturnar þá kom ég ekki upp einu hljóði...sem var frekar skammarlegt...en ég komst yfir skammarþröskuldinn og náði að æla uppúr mér tónum og reyndi í leiðinni að lesa viðbrögð gellunnar...og þótt hún hafi sagt að þetta væri mjög fínt hjá mér þá held ég að ég hafi séð votta fyrir hræðslu og hugsunum eins og: "why do I bother" á sveimi eeeen ég lét það ekki trufla mig og hélt áfram að pynda hana...þangað til hún bað mig vinsamlegast um að hætta að syngja og lét mig burra varirnar í staðinn...sem var fínt...o já já...

...svo komst ég að því að ástæðan fyrir því að ég er líka í nótnalestri er út af því að við verðum látin syngja við skólaslitin...NEEEEeeeeiiiiiiiIIIII....
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: