17.9.03

...Og djöfull fannst mér ömurlegt...

...bæjarlíf um helgina...djísus...byrjaði á Pravda í kveðjupartíi hjá einhverjum strák sem ég þekki ekki neitt...fór bara til að hitta Hjördísi því ég ætlaði aðeins að hanga með henni þar sem við erum nú báðar edrú og sætar...reyndar vorum við alveg 3 edrú...en jæja...hvað um það...Pravda er nú meiri sorastaðurinn og ekkert fyrir mig...bara nákvæmlega eins og gamli Astro bara með flottari innréttingar og ljótari barþjóna sem eru með mullet...usss....þannig að við fórum á hálfgert pöbbarölt og röltum á Hverfisbarinn, Vegamót, Kaffibarinn og enduðum á Sólon...og það var sko ekki vottur af stemmingu á neinum af þessum stöðum...jiddúddamía...á Hverfisbarnum var bara eitthvað sveitt-tjokko-að hommast er gaman-lið og 17 ára stelpur...á Vegamótum var einhver sveitt-ég er gamall kall og vill fá mér hóru í kvöld því konan er ekki heima-stemming...and don´t even get me started on the Kaffibar...það er nú meira pakkið sem er þar...fussumsvei...meira svona sveitt-ég borða ekkert, ég bara reyki og drekk kaffi-stemming...og svo er það Sólon...sem er svona svipuð stemming og á Hverfisbarnum...reyndar kom mér það ekkert á óvart þar sem ég hef aldrei fílað Sólon...

...eeen það er greinilega allt orðið frekar þreytt hér í Reykjavíkinni...ég var meira að segja í góðum félagsskap og samt skemmti ég mér ekki...var bara fegin að hafa ekki eytt áfengi í þetta kvöld og hana nú! Ég held ég fari aftur til Madridar að drekka 50 evrucenta hvítvín...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: