17.9.03

...Og ég er búnað vera mega-dugleg...

...þessa síðustu daga maður...vúússsj...svona miðað við að maður þarf ekkert að gera þar sem maður er atvinnulaus...ég er í ræktinni tvisvar á dag...svo á mánudaginn skellti ég mér í fyrsta nótnalesturstímann í söngskólanum...sem var svo sem ágætt nema það að ég var alveg út á þekju...aldrei lesið nótur á ævi minni...en það var mjög gaman og þessi klukkutími leið ekkert smá hratt...tókum þarna do re mí fa so la tí do og allt það og sungum svo nokkur lög...voða stuð...

...eftir söngtímann skellti ég mér svo á breska bíódaga með henni Evu beib og það var aldeilis magnaður andskoti...við fórum að sjá 'The Magdalene sister' og deeeem það var ógeðsleg mynd...mjög góð en virkilega disturbing...og ennþá meira sjokkerandi þegar ég vissi..í enda myndarinnar...að hún væri sönn...ussss...mæli með henni ef þið viljið hafa eitthvað um að tala í kaffitímanum í vinnunni þegar það kemur alltaf þessi vandræðalega þögn þegar enginn veit hvað hann á að segja...

...svo er maður búnað vera í heimsóknum eftir heimsóknir...fór til Jóhönnu Uptown girl í Selásinn á sunnudagskvöldið og það var rosa fínt...hitti Lilju Jóns líka en hún er nýbúnað eignast barn þannig að ég fékk að sjá litlu prinsessuna sem er náttlega nett dúlla...svo fékk ég líka ammælisgjöf alveg upp úr þurru sem var ekki verra...en versta við kvöldið var nú samt að Jóhanna hafði alltof mikið fyrir mér og fitaði mig örugglega um góð 3 kíló...ojæja...verður að hafa það...

...svo í gærkvöldi skellti ég mér til Lovísu Fellaskólavinkonu sem er einmitt flutt í Árbæinn...reyndar flutti hún í mars en ég fylgist svoooo illa með...það var rosa fínt að hitta hana og litla krúttubarnið hennar sem er by far fallegasta barn sem ég hef nokkurn tímann séð...no offence til allra hinna barnanna...en vááá manni langar bara að éta þetta barn...en ég lét það nú vera þar sem ég vil nú halda vinskapnum við Lovísu blessunina...

...eeeen já...reyndar er engin heimsókn á döfinni í kvöld en kannski reyni ég að plata einhvern góðan vin til að lána mér dvd mynd til að horfa á...aldrei að vita...svo er það bara fyrsti söngtíminn á morgun og svo á föstudaginn fer ég í smá spænsku talæfingu...allt að gerast hjá atvinnuleysingjanum...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: