19.9.03

...Og áðan kíkti ég uppí...

...gömlu vinnurnar mínar...that´s right...vinnur í fleirtölu...maður er svo svaðalega duglegur...eeeen ég þurfti einmitt að fá vottorð um að ég hefði verið að vinna þarna svo ég fái kannski einhverjar atvinnuleysisbætur...byrjaði á Skýrr og færði mig svo yfir í Monsoon sem var svo sem fínt...fína var að fara í heimsókn á þessa tvo vinnustaði minnti mig bara á hvað mér fannst vinnan mín ógeðslega leiðinleg og hvað ég er fegin að ég þarf ekki lengur að vakna á morgnana og langa til að drepa mig...hó hó hó...en ég sakna samt fólksins sem ég var að vinna með...þá meira í Monsoon (no offence Skýrr fólk) en allar vinkonur mínar þar eru samt hættar sooo it´s all for the best...

...eeen ég er búnað fara svo oft niðrí Skýrr síðan ég kom heim að ég held að fólk fari að halda að ég sé eitthvað upsessed...held að ég geri heimsóknina í dag síðustu heimsóknina...takk fyrir mig...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: