20.9.03

...Oooog þetta blessaða...

...idol var víst í gær...ég var búnað bíða eftir því síðan ég kom heim...enda ekki furða þar sem þetta er þvílíkt auglýst og það hefur örugglega ekki farið fram hjá neinu mannsbarni hvað var að gerast á Stöð 2 kl. 20.30 í gær...

...og ég verð að segja að ég varð fyrir smávægilegum vonbrigðum...þátturinn var fínn eeeen ég bjóst við meiru...Simmi og Jói voru alveg ágætir nema þeir voru svo ógeðslega óeðlilegir og greinilega að lesa allt upp af blaði...sem er ekki töff....smá spontaneous inní etta strákar!

...svooo langaði mig nú að sjá fleiri áheyrnapróf og solleis...eeeen í staðinn fékk maður einhver laime viðtöl við dómnefndina...sem allir by the way þekkja...alltof langur tími tekinn í það og greinilega verið að teygja lopann eins og hægt er...og blóðmjólka íslenska sjónvarpsáheyrundar...ussss...

...to sum up : var ég fyrir vonbrigðum? Já
fannst mér þetta biðinnar virði? Nei
mun ég horfa áfram og þannig leyfa kolkrabbanum að taka mig í þurrt rassgatið? Ójá...því mér fannst nógu gaman að sjá spænska gaurinn syngja í gær fyrir allt seasonið...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: