16.9.03

...Og hver segir svo að atvinnuleysingjar...

...séu aumingjar...usss...það er nú bara einhver urban myth...ég fussa nú bara á svolleis er ég segi frá gærdeginum okkar Siggu Völu...við báðar atvinnuleysingjar klifum sko bara Esjuna...og það fyrir hádegi...geri aðrir betur... o jájá...og losnuðum við allar skrámur og allt...usss...djöfulsins tussuformi er maður í maður...við næstum því hlupum upp á topp...þurftum bara að hægja á okkur fyrir Hnoðra...hann var eitthvað voða seinna greyið...

...eeeen annars er maður bara að chilla í strætó þessa dagana...fer tvisvar í Veggsport á dag eins og áður fyrr og svo er maður bara svona að krúsa um bæinn í 40 milljón króna volvo...ekki slæmt það...ég hélt nebblega alltaf að maður hitti bara svona fólk sem maður vill ekki hitta í strætó en það er sko aldeilis ekki rétt...bara í dag hitti ég bæði Gunnellu og Ester úr FB og það er sko alltaf gaman að hitta þær...þannig að ég fíla strætó...og strætó fílar mig...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: