30.3.03

Og crap...

..ég var búin að hlakka svo til að fara í vinnuna á morgun og gorta mig af vímuefnalausrihelgi en það er nú víst ekki svo gott þar sem ég er búin að vera svo þunn í dag að það hálfa væri helvítis meira en nóg! Fussumsvei...Fancy og Krissi vinur hans komu og sóttu mig á the bitchen van um hálf tólf og við brunuðum á Hverfis þar sem var alveg stappað...fengum samt borð á endaum þegar Paulsen og frú létu sjá sig og héngum það eitthvað fram eftir kveldi...og Lillan var eina manneskjan í djammstuði og dansaði allan tímann sveimérþá...og þegar liðið ætlaði að halda heimáleið þá potaði ég mér inn hjá Dóra, Gumma Jóh og Arnari 6 years old og hékk með þeim dágóða stund...síðan fór Dóri heim en Bryndís bættist í hópinn og við skelltum okkur inná Celtic Cross í "ódýra bjórinn" sem var svo ekkert ódýr...en það var voða fínt...svo beiluðu turtildúfurnar Bryndís og Gummi þannig að við Arnar sátum ein eftir með sárt enni og skemmtum okkur konunglega við að skoða næturlíf borgarinnar og komumst að því að það skiptir ekki máli hvernig þú lítur út...þú hösslar alltaf á Celtic Cross...svo var haldið heimáleið seint og síðarmeir með leigubílstjóra dauðans og skráset ég það hér og nú að ég hef aldrei mætt jafn "óupplögð" í vinnuna og einmitt í dag...hvernig ég hef styrk til að skrifa hér veit ég ekki þar sem lítið var um svefn í heimi alkóhólistans...

...eeen ég hitti fullt fullt fullt af skemmtilegu fólki og sumt sem ég hef ekki hitt lengi...t.d. Kidda og Stebba úr daz ghetto daz Fell, Erling frænda, Heiðu vinnupæju, litla sæta Finnann minn sem er orðinn glasabarn á Hverfis...en alltaf jafnsætur, Óla sem ég spilaði einu sinni soldið mikið körfubolta við (hann er hræddur við mig því ég tók apamanninn á þetta), fótboltatvíburana (eheheh...einhver gaur vatt mér að mér með pick up línuna "þekkir þú fótboltatvíburana?" og ég svaraði auðvitað neitandi þannig að hann keypti handa mér bjór og kynnti mig fyrir þeim ehehehe...) og síðast en ekki síst Sonju konuna hans Paulsen sem er algert gull og krúsídúlla...gaman að essu...

...eeen á þessari stundu standa yfir samningaviðræður við múttu gömlu um að halda smá kveðjuteiti hér í Feddlunum fyrir litlu Lilluna sína...múttu er voðalega illa við partístand vegna atburða í fortíðinni sem við förum ekki nánar út í en ég er að buga hana smátt og smátt...hver getur líka staðist litla englabrosið mitt ég bara spyr...eeeen hún óaði og æaði þegar ég var komin með 50 manns á boðslista þannig að ég þarf líklegast að kötta það um helming þannig að só sorrí ef ég þekki ykkur mikið en býð ykkur ekki..þið verðið að spjalla um það við múttu gömlu...

...eeen mánudagurinn nálgast óðfluga og því stefni ég á svefn til morgun...maður verður að vera endurnærður fyrir allt hjólastússið jiddúddamía...till next time...
Stay black

Engin ummæli: