3.4.03

Og í dag er fimmtudagur sem þýðir bara eitt...

...og það er tvær vinnur! :) Veiiiii...jiiii hvað ég hlakka til...fimmtudagar eru lengstu dagarnir mínir og þar af leiðandi finnst mér þeir leiðinlegastir...og þessi dagur byrjaði nú ekki beint vel þar sem ég svaf yfir mig...ekkert alvarlega...bara 20 mínútur eða svo...en það hlakkaði í einum samstarfsmanni mínum hér því hann náði að mæta á undan mér eheheh...ég mæti nebblega alltaf ógeðslega snemma...I guess I´m just a morning person...

...eeen í gær var ég alveg dauð þegar ég kom heim...hjólaði heim eftir vinnu og horfði á Groundhog day (Schnnillld!) og hjólaði svo í Veggsport og tók frekar þéttan tíma með systu og hjólaði svo aftur heim...án þess að teygja og núna er ég með harðsperrur...flimburflamb sko....en systa og landnámsmaðurinn komu heim í gær og við horfðum á Signs...fín mynd ef hún hefði ekki endað í gráti og hori eins og flest allar bandarískar myndir...ehehehe...smá mótþrói en myndin er góð og voða spennó...ágætis afþreying...ég gef henni 2 og hálfa Lillu...

...eeen djöfull eru sigurvegarar músíktilraun galþéttir...meeen ó meeen...Dáðadrengir rock on! Þeir eru snillingar...frábær tónlist alveg hreint...eins gott að þeir gefi út plötu í sumar eins og þeir segjast ætla að gera...vildi að ég hefði farið á músíktilraunir og séð þá...núna er ég fan number 1 og fer að mæta á giggin þeirra í blautbol og hotpants eheheheeh....held ég myndi samt bara hræða þá með því þannig að ég held mig heima...
Stay black

Engin ummæli: