1.4.03

Og það eru svo margar hugmyndir...

...sem fæðast er maður lætur sig renna áfram á göngustígum borgarinnar með buxurnar girtar oní sokkana og headphone í eyrunum... allir mestu snillingarnir hljóta að hafa verið hjólreiðamenn...trúi ekki öðru...eeeen hugmynd dagsins tengist piparjónku-lífinu svona light...en ég fór að hugsa því ég mætti soldið mörgum foxí gaurum hvort það væri ekki sniðugt að hafa svona singles-göngustíga þar sem bara einhleypt fólk gæti skokkað og hjólað og svona...gæti jafnvel verið svona hundaleiga þar sem þú gætir leigt þér hund og svo óvart misst hann í fangið á einhverjum hönk...ehehehe...mér finnst þetta snilldarhugmynd...ef manni vantaði kannski eitthvað djúsí deit fyrir helgina að fara þá bara á singles-göngustíginn og pikka upp einhvern gaur...og af hverju að stoppa við göngustíga...gætu verið singles-sundlaugar...því ég sá einmitt nokkra hönka í sundi áðan...en marga sem voru líka ekkert voðalega hönkí...en mér finnst að þetta ætti að vera baráttumál íslenskra stjórnmálaflokka til að skapa gleði í samfélaginu fyrir okkur sem virðumst bara ekki getað náð okkur í maka vegna andlegra- eða líkamlegra galla ha ha ha...ég sendi fyrirspurn...

...eeeeen talandi um sund þá fór ég í sund áðan ha ha ha...allavega...fór í oversized bikiníinu mínu...ég beið bara eftir að ég væri á fullu að synda og myndi mæta því svona á miðri leið fljótandi oná vatninu...eeen allt kom fyrir ekki og það fékk enginn nudes nude sýningu í sundi í dag courtesy of me öllum til mikils ama....en það er alveg magnað að í þessi fáu skipti sem ég fer í sund þá þarf alltaf einhver að troða sér inná brautina mína þegar ég er svona hálfnuð...sem gerðist einmitt áðan...svona bitur gettómamma ætlaði nú bara á mig á tímabili þegar ég var búin með 4 ferðir og ég hélt kannski að hún hefði ekki séð mig og myndi færa sig en neeeeiiii...hún hélt áfram að troða sér og ég var bara fúl og þrjósk á móti og synti mínar 10 ferðir og reyndi eftir mesta megni að sparka í hana óvart en því miður gekk það ekki eftir...helvítis briddan...típísk svona bitur einstæð móðir sem býr í verkamannabústað í fellunum og bölvar sinni óheppni í lífinu og að hún fái aldrei jólakort nema frá mæðrastyrksnefnd og krossinum...greyið konan...svo var hún líka máluð í sundi..hver fer málaður í sund ég bara spyr?! Eennn samt sem áður var æðislegt að synda og ég er endurnærð...reyndar soldið búin á því en endurnærð samt sem áður....

...ætlaði að fara að dást að fólki fyrir að commenta svona mikið á það sem ég segi en þá bara er comment-kerfið dottið út...buhuhu..en lífið er yndislegt...sjáðu...það er rétt að byrja hér...lífið er yndislegt með þér blogger....takk fyrir og góða nótt...
Stay black

Engin ummæli: