3.2.03

Og hvernig er hægt að vera svona...

...utan við sig...meeen óóó meeen...fór í Veggsport áðan og lét bursta mig í squashi því ég var bara hreinlega ekki í stuði...var líka soldið bissí að glápa á sæta sæta squash strákinn með flottu handleggina...meeen hann er með flotta handleggi..don´t care about his face...just gimme those arms...ég er með svona thing fyrir flottum handleggjum og hans eru alveg perfect...en allavega...já..ég lét bursta mig...fór uppí tækjasal og lyfti og gerði smá maga og fór svo bara í ljós...steinsofnaði sem var næs...en vitleysingarnir í Hólmaseli eru búnað taka uppá því að skipta á karla- og konuklefunum þannig að ég var næstum farin inní karlaklefann...sem hefði verið ágætt ef einhver stud hefði verið þarna inni...svona light ódýr klámmynd...eeen ég skellti mér í kvennaklefann eftir mikla umhugsun...náði að dúndra hausnum í flísavegginn er ég var í sturtu og kom út svona hálfvönkuð aðeins til að sjá að ég hafði tekið einn minn skó og einn einhvern allt annan skó í Veggsport...og þeir eru á sama fótinn! ! Þannig að ég ákvað nú að fara og skila þeim og er ég er á leiðinni hringir hún mútta og minnir mig á að hún er besta mamma í heimi því hún bíður heima með kjúlla og franskar handa mér...og þá gat ég ekki keyrt alla leið uppí Grafarvog að skila einhverjum ljótum skó þannig að ég fór bara heim í besta mat í heimi og skila skónum á morgunn...og hananú! En vááá hvað kjúllinn hennar múttu er góður...ég sver að ég fengi að velja um kynlíf eða kjúllann hennar mömmu þá væri ég í smá vanda hvort ég ætti að velja...nema það væri náttlega kynlíf með einhverjum af toppmönnunum mínum...frægum eða ISO-mönnum...en þar sem enginn af þeim er búinn að bjóða mér neitt meira en góðan daginn af og til þá held ég mig bara í kjúllanum og káma mig alla út af ánægju...
Stay black

Engin ummæli: