8.2.03

Og djöfulsins stuð...

...var í gær..skellti mér í þrítugsammæli hjá Stínu Fínu eftir dúndurskemmtilegan fótboltatíma í hádeginu...leiðinlegt samt að allir gaurarnir á mínum lista mæta ekki í boltann...alltaf gaman að sjá kaddla hlaupa um í stuttbuxum...ha ha ha...já...eins og ég segi skellti mér í þrítugsammæli...ekki tvítugs heldur þrítugs...djöfull er maður að verða gamall alltíeinu...en ekki samt eins gamall og ammælisbarnið...ha ha ha...en það var rosa stuð...við Sigga Vala mættum...og svo mætti Raggi gæðastjóri líka...reyndi samt ekkert að kenna okkur neitt um ISO sem var skrýtið því hann ætlaði að taka okkur í námskeið..ha ha ha...en það var mikið drukkið og mikið spjallað og ég fékk að sjá suma fulla í fyrsta skipti...sem var gaman því þá var ég ekki eina sem var bókstaflega veltandi um...og sumir lofuðu að koma með mér til Spánar...en það kemur nú allt í ljós..engin pressa eða neitt solleis...bara hafa gaman af lífinu og solleis flower power...enníweis...við skunduðum okkur í bæinn um þrjú leytið á hverfis og það var engin röð...veit samt ekki hvernig stemmingin var því ég komst aldrei inn...hitti 2 vini hans Orms og lenti á alveg alsherjartjatti þangað til ég druslaðist heim klukkan átta í morgunn...og gat náttlega ekkert sofið út...ég er eitthvað skemmd þannig lagað séð..frekar leiðinlegt...þannig að ég bara labbaði útí selja og keypti mér djúsí franskar og shit...sem er svo sem ekkert langt að labba en deeem það er langt þegar maður er eins þunnur og ég var...scheize eins og Ólafur Skúlason myndi segja...og hér er ég vakandi ennþá...6 tímum seinna og bróðir hennar mömmu að koma í mat...ha ha ha...en allt í allt var þetta brillíant skemmtilegt kveld...var búnað gleyma hvað það er gaman bara að sitja í partíi og spjalla og hlusta á tónlist og hafa það nice með skemmtilegu fólki...rosalega velheppnað kvöld...þó sumir hafi ekki látið sjá sig og furða sig svo á því afhverju þeir eru ekkert boðnir með neitt....

...en þynnkan í dag er búnað vera skrýtin..reyndar langaði mig að sofa en gat það ekki því hundurinn minn er týndur...stakk eitthvað af þessi vitleysingur einhvern tímann í morgunn og er ekkert búnað skila sér...maður er farinn aðeins að skjálfa með að hann komi kannski ekkert aftur..en maður má ekki hugsa solleis..heldur bara vera jákveðinn og hress...jeyj jeyj jeyj...en allavega..byrjaði þynnkuna á nettum friends og djúsí mat og fór svo útí Take That flashback...horfði á tónleika á allt...soldið sad en djöfull eru þeir flottir...gellurnar í vinnunni voru eitthvað að dissa þá fyrir helgi og ég meina..ég ansa því ekki...þetta er besta boy band sem uppi hefur verið og hana nú! Þvílíkir snillingar...ég kem sko með diskana mín eftir helgi og spila þá útí eitt í tölvunni og sendi zippaðar skrár útum allt fyrirtækið...mouhahahaha! En allavega...er ég var að horfa á þessa tónleika þá var mér hugsað til þeirra orða sem "óvinsælasti" strákurinn í bandinu lét falla eftir að bandið splittaðist upp...hann sagðist hafa sofið hjá 200 konum þannig að maður getur ímyndað sér hvað Robbie og Mark og þessir gaurar hafa sofið hjá mörgum því þeir voru jú vinsælastir...ókei...þannig að við erum kannski að tala um svona 300 konur á haus....þannig að þá eru þetta 1400 konur...og tökum inní dæmið að þeir hafi ekki sofið hjá sömu konunni heldur séu þetta 1400 mismunandi konur...þá er spurning mín þessi..hvar fundu þeir þessar 1400 supposedly myndarlegar konur í Bretlandi? Allir vita að það eru til svona 10 myndarlegar konur á Bretlandseyjum....magnað...þannig að ætli þeir hafi þá bara settled for bara anyone....þannig að ég gæti hafa verið ein af þessum 1400 konum....that´s a thought to keep me warm at night...
Stay black

Engin ummæli: