2.2.03

Og helgin var það heillin...

...og fínasta helgi var það...byrjum bara á byrjuninni shall we...
Föstudagur: Tja...vaknaði svo þreytt og mygluð að ég meikaði ekkert...fór í Veggsport og meikaði ekki að hlaupa heldur fór bara í smá squash við sjálfa mig sem var fínt...ekki búnað gera það lengi...sem er synd því þetta er fínasta æfing...svo skellti ég mér í vinnuna með fullt af gúmmulaði því Stína átti ammæli á föstudag...þrítug kellingin er orðin og svona...it´s better to be over the hill than buried under it..ha ha ha...allavega...héldum gúmmulaði ammælisveislu í morgunkaffinu og ég held ég sé ennþá södd...og áfram hélt myglan og ég skellti mér í squash með samstarfsfélaga mínum (hann vill ekki láta nafns síns getið greyið...enda líka soldið skrýtinn..)...og vegna skorts á sigurvilja og fullt af mistökum af minni hálfu þá náði hann að vinna mig...sem var svo sem við að búast...svo tókum við 3 stelpur í vinnunni þá snilldarákvörðun að skella okkur á einn öllara á Wall Street eftir vinnu...er við komum þangað þá voru fullt af vinnufólki þar (við vissum ekki af því) og einn gaurinn var grand á því og bauð okkur öllum í glas...måske sad tilraun til að næla sér í bónusstig...sem hefði svo sem virkað ef þessi einstaklingur væri ekki löngu búnað firra sig þeim munaði að get fengið plússtig í kladdann hjá okkur Siggu...svo skundaði ég mér heim á leið og tók mig til og ég og mamma pikkuðum upp Freyju og við skelltum okkur í hitting til Evu Óskar beibsu (og nei mamma kom ekki með...I may be single but I´m not a loser!)...svo komu Þórunn og Fríða til Evu og við sátum þar, drukkum og spjölluðum um nýja og gamla tíma...og auðvitað kynlíf, víbradora, fullnægingar, stráka, stráka, stráka og aftur kínkí kynlíf...svona eins og alltaf þegar við hittumst...svo þegar húsið var orðið fullt af strákum sem voru nú bara nokkuð sætir en allir á föstu þá kíktum við niðrí bæ og ætluðum inná Astro að hitta Óla en í staðinn kom hann út (Thank god!!) og við eyddum meiripartinum af kvöldinu inná Sólon..sem ég hef aldrei gert áður...og býst ekki við að gera mikið af því það er frekar sveitt stemming þar inni og fólkið svona hálfpartinn misheppnað...en það var náttlega gaman því ég var að djamma með skemmtilegu fólki...og þá meina ég náttlega Óla..ha ha ha..neinei...hinir voru skemmtilegir líka...bara hef ekki djammað með Óla svo lengi...svo kíktum við aðeins á Hverfis og þar var dauð stemming og þar sem Óli gerði mig að mesta fífli ever þá fórum við bara heim í taxa hjá leigubílstjóra dauðans sem er einhver Elton John fan frá helvíti...he wouldn´t shut up god damn it..ha ha ha Óli þurfti samt að þola hann lengur en ég ...tíhí...en fínasta kvöld allt í allt...
Laugardagur: Fór í vinnu eftir góða 4 tíma af svefni sem var helvíti á jörðu...því það eru náttlega útsölulok..og götumarkaður og læti...byrjaði daginn úti á götu (ganginum í Kringlunni) og eina sem bjargaði því var sæti sæti sæti strákurinn í Hanz...mmm hann er svo sætur...en jæja...svo bara fór ég heim...rotaðist og sveik Orm í vídjó...
Sunnudagur: Vinna...og eftir circa 20 mín er vídjó með Ormi so I bid you farewell....
Stay black

Engin ummæli: