5.2.03

Og fla la la la...

...ég gerði þau mistök í gær að horfa á lögin sem keppa í undankeppninni í Júróvisjón á meðan ég var að bíða eftir henni Hjördísi...guð minn góður!! Hverjum heilvita manni dettur í hug að senda Rúnar Júl í Júróvisjón!? Jahérna...greyið maðurinn getur varla talað...hvað þá sungið...hann átti sína blómatíð og núna er hún liðin...núna er hann bara sad skemmdur maður með ljóta klippingu...og mér finnst ljótt að senda svona aðhlátursefni í þessi keppni...og ekki skánaði það með Birgittu Haukdal...eða hvað...ég þoli ekki Írafár en ég verð að játa að af þessum 3 lögum sem ég heyrði þá var hennar best...enda samdi hún það náttlega ekki...og enginn í Íraviðbjóðnum...heldur einhver hagfræðingur..mögnuð leið til að þjéna smá aukavasapening...senda inn lög í Júróvisjón..ha ha ha..
...en eins og ég sagði þá var ég að bíða eftir henni Hjördísi hans Dóra...hún kom svo og sótti mig og við skunduðum okkur á Vegamót...ætluðum fyrst á Sólon en þar var allt fullt og það var ekki sála á gamla góða Hverfisbarnum þannig að Vegamót urðu fyrir valinu...hef aldrei komið þarna á virkum degi og verð ég að segja að þetta er fínasta kaffihús...ekkert sveitt eða neitt...very good...ég og Hjördís sátum lengi og spjölluðum um ýmislegt en þó helst um Costadelsol-hitting sem við erum að plögga í nánustu framtíð...planið er að drekka fullt af víni og horfa á vídjóspólur frá Costa...það verður nú örugglega nettur fílíngur því við krakkarnir sem fórum erum jú öll svo rosalega skemmtileg...ha ha ha...við skemmtum okkur allavega vel úti og það er gott að halda aðeins hópinn og hittast svona af og til...öll saman í smá tómi....úfff...þaning að ég var ekki komin uppí rúm fyrr en eftir miðnætti og vaknaði hálf sjö eins og vanalega og drattaðist í Veggsport þó ég væri þreyttari en dauðinn og myglaðri en George Bush á Jóladag...en magnað var að ég hef sjaldan verið svona þreytt og í leiðinni hef ég aldrei hlaupið svona langt...bravó ég...sýnir bara að því þreyttari sem maður er...því þrjóskari er maður að hlaupa...
Stay black

Engin ummæli: