8.2.03

Og fla la la la la....

...orðið á göngunum er að ég sé farin að gefa of mikið upp í sambandi við ISO..og måske er það rétt...altså þá vil ég nú bara blása smá keppnisandi í þetta allt saman...en ég og Sigga Vala skiptumst á grófum topp 5 listum fyrir helgi og mér finnst mjög leiðinlegt að toppsætið mitt núverandi Herra Ísland...kemst líklegast ekki á endanlega listann :( sem er mjög leiðinlegt...en hann heldur vonandi áfram að heilla mig og halda toppsætinu á mínum lista...hann ætti kannski að reyna að heilla Siggu Völu aðeins meira...væri sterkur leikur...allavega til að komast í 5.sætið...en jæja...já..þið lásuð rétt Herra Ísland er kominn aftur á toppinn...malaði Rebba vegna klæðaburðar og Strokupiltinn bara útaf því að hann var ekki nógu tjarmíng...það er nú eins og það er...eeeen eins og þið munið þá náði Herra Ísland að klúðra toppnum síðast þannig að forvitnilegt verður að sjá hvort hann haldi toppnum það sem eftir er eða klúðri því aftur...spennó spennó...en á sameiginlega listanum trónir Rebbi....eeeen kannski ekki lengi...stay tuned for another update on ISO 2003...

Og p.s...nenni ekki að blogga um þennan Jacko þátt...held að sé búið að tala um og blogga um þann þátt fyrir alla næstu öld...maðurinn er geðveikur en allir vita að mestu snillingarnir eru einmitt geðveikir...
Stay black or white...

Engin ummæli: