19.9.02

Í nótt fékk ég ógeðslega martröð sem ég ætla ekki einu sinni að hafa hér eftir...tengist kattadrápum og eiturslöngum *hrollur* *hrollur* *hrollur*...en í morgun vaknaði ég ógeðslega þreytt í skokkið en ákvað samt eftir mikla togstreitu að fara því ég borðaði þvílíkt mikinn ís í gær..nammi nammi namm....en ég komst í þetta þvílíka góða skap og djammstuð á skokkinu og sönglaði Shakiru á spænsku alla leiðina með litla húffann minn í eftirdragi...sem tók einmitt uppá því að gelta á gamlan mann sem gat varla labbað...mjög hissa á því að gamli maðurinn hafi ekki gefið upp öndina en honum brá svo mikið að hann gat ekki einu sinni skammað mig fyrir að hafa húffann lausan...kannski talaði hann ekki útaf því að læknirinn hans hefur sagt honum að ef hann talar þá dettur hann í sundur...hann er...HOLDSVEIKIMAÐURINN....aaaaaaarrrrrrrrrrrggggggggg..........gott skap gott skap...en helgin leggst samt ekki vel í mig því vinir mínir eru eitthvað daufir...svo ekki sé minnst á Fancy sem ætlar að taka því rólega með Trínu...músí músí mú...en hann er samt búnað plana massíva sumarbústaðaferð fyrstu helgina í október og þá verður sko djammað eins og aldrei hefur verið djammað áður!!! Allavega ég, Fancy, Trína, Senior Diddi og Sonja...og auðvitað dreg ég hjúkkuna með svo ég verði ekki 5. hjólið...mér finnst það nú samt mjög gaman...eheheh...NOT....en helgin núna lýtur sem sagt frekar dauft út...kíki samt í ammæli til Ásu Magg og Rakelar á laugardag á Gauknum og þar um kvöldið eru víst afmælistónleikar Undirtóna...með Jet Black Joe og eitthvað rosa sniðugt...gaman gaman...og hjúkkan verður dregin með whether she likes it or not....en í kvöld eru útgáfutónleikar Leaves á NASA og mig langar nú soldið á þá en jæja...engir peningar...engir vinir....bara vinna...sumarið er endalaust fyrir hina vinnandi alkóhólista....og lífið er endanlegt...
Stay black

Engin ummæli: