17.9.02

Jæja...Lilja Gnarr er núna orðin Lilja Bjargvættur...vá hvað er erfitt að vera svona frábær...úfffúff...strákar munið bara að ég er á lausu...ég er frekar snyrtileg og reyni að fara í sturtu á hverjum degi ef þið hafið áhyggjur af því ehehee...þvæ hárið á mér svona þrisvar í viku...nei nei svona án gríns þá hringdi hjúkkan í mig í gær þegar ég var að keyra heim úr vinnunni og hún var að eipa með tremmakast og frosk í buxunum yfir þessu clausus dæmi...og blablabla...ég sagði henni bara að slappa af, fara í ræktina...eða fá einhverja aðra líkamlega útrás....nenni ekki að hafa hana svona á eipinu mikið lengur...það fer henni ekki vel....og viti menn...um hálf sjö vekur hún mig þessi elska...nýkomin úr World Class (yuck yuck yuck...þotulið dauðans...Veggsport rúlar) og búnað hlaupa 4 keis....og tja bara tremmakast farið og allir í góðum fílíng...Lifesaver I am...vildi samt að ég væri Lifesaver því ég væri jafn sæt og nammið en mar getur nú ekki fengið allt sem mar vill....íha....og út af þessu þá er ég næstum því búnað plata hann á kvikmyndahátíðina í kvöld að sjá Hable con ella eftir snillinginn og klámhundinn Pedro Almodovar....snilld snilld...hann getur ekki hætt við núna því þá þarf ég að fara ein og hver veit hvað getur gerst ef mar fer einn í bíó...úúúúú...
Stay black

Engin ummæli: