16.9.02

Æj æj æj ...núna er fólk farið að sjá utan á mér að ég er lonely og sad piparjónka....úff...þá er það orðið hart...jarðaberið er nefnilega að reyna að koma mér á sjéns með bróður sínum sem er búsettur í Bretlandi og er að koma í heimsókn...hún heldur að honum leiðist....leiðast...á Íslandi!? Það getur ekki verið...örugglega ekkert skemmtilegra en að vappa einn um Reykjavíkursvæðið....úfff...ég öfunda hann og ég held að ég myndi bara skemma Íslandsdvölina fyrir honum...ehehehe...en ég er líka komin með það á hreint að vinkonum mínum finnast fyrrverandi kærastarnir mínir ekkert sætir...Jóhanna ofurskutla sagði meira að segja um helgina að ég gæti ekki verið með svona pretty-boys...þeir væru of venjulegir fyrir mig!!! Með öðrum orðum...þeir eru of sætir og flottir og ég á ekki sjéns í þá...einmitt....of venjulegir...hvað er það...er ég svona óvenjuleg!? Og hvað er að mínum fyrrverandi?! (eheheh...bara fyrir hjúkkuna).....ó well..nenni ekki að velta mér upp úr þessu...I will meet someone...sætur eða ljótur...hver er dómbær á það anyway...þú verður ástfanginn og sjálfkrafa verður sú manneskja fallegasta manneskja í heiminum og allur heimurinn bliknar og dofnar þegar þið horfist í augu....ehehehe...ok ok...ef ég væri strákur þá væri búið að berja mig fyrir væmni...bara sanna fyrir hinum ýmsu sem ég perraðist í um helgina og talaði um rassaríðingar við 24/7 að ég get verið dama...væmin og jökkí....sko mig.....
Stay black

Engin ummæli: