15.9.02

Jæja jæja....frábær helgi...I put honey in it...massívt djamm tekið báða dagana og ekkert slakað á í taumlausri drykkju og rugli...á föstudaginn byrjaði ég ein heima að drekka tinto de verano yfir djúpu lauginni...life is just sooo sweet...mamma skutlaði mér svo á 22 þar sem ég hitti Freyju og dró hana með mér á Astro til að hitta Nurse Óla...vá hvað Astro er sorglegur staður en ó jæja...hjúkkan var orðin peðölvuð en samt gaman að honum...hitti Evu Ósk sem er alltaf gaman og hún er alltaf jafn sæt og fín...svo dró ég hjúkkuna pissdrukkna á Hverfis og á leiðinni fékk hann að bulla vel og lengi í fólki í símaskránni minni...takk Óli...ég elska þig líka....á Hverfis hittum við svo costa-frændurna Gísla, Arnar og Dóra og fegin er ég því því ég þurfti að senda hjúkkuna heim því hún meikaði ekki sukkið og ég nennti ekki að hætta að djamma....svo tókum við Arnar misheppnaðasta pöbbarölt í heimi þar sem við völdum okkur einn misheppnaðan stað hvor..Arnar valdi Píanóbarinn því hann ætlaði að næla sér í eina tælenska...og ég valdi Glaumbar því það er sveittasti og leiðinlegasti staður á Íslandi....en þetta var fíluferð því það voru engar tælenskar á Píanó og mar varð ekkert sveittur inná Glaumbar...kvöldið endaði svo á Kebab og Select....var orðin mökkölvuð og svaf yfir mig á laugardag í vinnuna...sem gerist aldrei...mætti vel íþí í vinnuna og stelpunum fannst það nú bara gaman....hefði svo sem alveg getað sleppt því að mæta því ég gerði ekki jack shit enda yfirbuguð af þreytu....svo fékk ég mér velsveitta pizza hut hut hut pizzu eftir vinnu og gerði heiðarlega tilraun til að leggja mig...en þegar það gekk ekki poppaði ég upp freyðivíns flöskunni minni og byrjaði að drekka yfir never been kissed....svo kom Jóhanna super gella og Nurse Óli til mín og við tjékkuðum á popppunkti sem er snilld...svo keyrði daddy cool (blóðpabbi minn sem sagt) okkur í partý til Beggu costafara...þar voru bara keflvíkingar og hjúkkur en fólk kannaðist við nafnið mitt...liljagnarr.blogspot.com bara orðið household nafn....hvort ætli það sé meira sad en cool...hummm....svo stungum við af úr partýinu á hverfis og deildum borði með Val og félögum...svo seinna um kvöldið bættist Fancy í hópinn....ekkert nema gott um það að segja nema hann stakk af á Kaupfélagið for crying out loud..hann náttlega kominn í pakkatilboð blessaður kallinn....þannig að ég og hjúkkan kíktum þangað yfir en vorum fljót að fara út þegar ég var búnað pirra gaurinn á bongótrommunum nóg...þá lá leiðin á Vegamót þar sem við hittum Burkna og Einar pabba....rakst líka á Gunna frönskutöffara og Himma rakaða H-ið mouohahahahha.....svo stungum við af aftur á Hverfis og þar var Hjördís skvísípæ....svo stakk hjúkkan af heim og ég endaði bæjartöltið hjá Héraðsdómi Reykjavíkur (ný break grúbba) með Burkna, Einari pabba og Vidda...þeir eru allir úr keflavík þannig að ég get nú ekki sagt að umræðurnar hafi verið mjög vel gefnar...ehehe...hlandbruni og þvíumlíkur krapi...fylgdi þeim svo í leigubíl á Hótel Loftleiði og ég fór áleiðis uppí Breiðholt....gott djamm í alla staði en mætti hafa verið meira um svefn...en tja...maður fær ekki allt sem mar vill...hold me close young Tony Danza....og strákar ef þið viljið vekja áhuga hjá stelpu...geltið bara á hana....
Stay black

Engin ummæli: