16.9.02

Heyrðu...hitti Vigni, vin hennar Earlie Pearlie systu á laugardag....hann var í rosa stuði og sagði mér ýmislegt sem ég gerði um afmælishelgina mína...mér fannst hann nú vera aðeins of hreinskilinn og núna ætla ég að leggja mig fram við að gleyma þessari helgi og vona að systir mín fái nú ekki slæmt orð á sig eftir mína framkomu...eheheh...æjjj þú veist Erla...þarna sem á skrýtnu, grófu, fullu systirina með kórónu...æjjj já...sú Erla....en allavega...alltaf gaman að fá að heyra það sem mar gerir undir áhrifum áfengis...í góðu flippi er ég þrátt fyrir þetta og nokkuð sátt við sjálfa mig og mín fyllerí...þó ég geri stundum hluti sem grætir annað fólk þá geri ég það bara með gott í huga...stundum tek ég niður fyrir mig og neyðist til að hjálpa barnalegu fólki sem er nýbyrjað að tala og labba en ég er nú bara góðhjörtuð í mér og tek að mér vonlausa leikskóla-drop-outs...eheheh...by the way þá var þetta eingöngu fyrir hjúkkuna....sem sagði að ég væri eins og miðaldra spænskur róni í nýju flottu skyrtunni minni...well...ég kyssi allavega ekki fólk sem ég er skotin í og sting það svo af....íha! Faceee....I put honey in it!
Stay black

Engin ummæli: