18.9.02

Hvað er svona merkilegt við að vera tom boy?! Af hverja vilja stelpur ekki vera kvenlegar? Ég er stelpa og mér finnst gaman að vera kvenleg...ekki það að það takist neitt rosalega oft enda vaxin eins og 14 ára strákur með offituvandamál...en ég meina...stelpum finnst það geðveikt cool að vera tom boy...úfff...þær halda að strákum finnist það rosa hipp og cool...eeeeen...þeim finnst það ekki sexy eða sætt...þeim finnst það cool! Ef ég væri strákur þá vildi ég ekki eiga kærustu sem væri tom boy...ok ok...sexiness comes from the inside...en hver vill ríða trukkalessu?! Besides...ég myndi vera frekar abbó því kærastan mín væri alltaf að hanga með einhverjum gaurum! En jæja...það er náttlega munur á tom boy og lessu...en stelpur...kvenleiki er cool....I don´t get it...vinkonur mínar sögðu við mig ekki fyrir löngu að ég væri tom boy....bara útaf því að ég sagðist ekki þola háhælaðaskó...skiljanlega...it´s hell..ég á eina svona skó sem eru dauðanum þægilegri en that´s about it...hmm...ok...svo finnst mér skemmtilegra að djamma með strákum en stelpum...það er nú eiginlega bara útaf því að þá losnar mar við hinar frægu klósettsamræður á milli kvenna...sem enda yfirleitt faðmlögum, gráti eða bæði...urrrgg...ef þú getur ekki tekist á við tilfinningar þínar þá ekki reyna að drekka þær í burtu...þoli ekki svona samræður...byrja yfirleitt á því að stelpurnar hrósa hvor annari fyrir fatnað eða skart eða hár eða eitthvað og svo er byrjað að tala um stráka og loks bobbla einhverjar leyndar tilfinningar uppá yfirborðið og þá er fjandinn laus og tárakirtlarnir gefa sig endanlega og allt endar þetta með ósköpum...ég segi fyrir minn smekk að ég fer að djamma til að skemmta mér...ekki til að hanga grátbólgin inná klósetti meðan allir segja mér hvað ég er rosa sæt og frábær...ullabjakk...I wanna dance the night away...það er reyndar einn galli við það að djamma með strákum...þá er aldrei reynt við mann...ég reyndar er ekki að fíla þetta fara heim með gaur pissfull dæmi en það er ágætt stundum ef maður er á þeim stað...og þá ætti mar að láta sig hafa það og djamma með stelpum...úff...erfitt líf...en...mar reynir að komast í gegnum þetta einhvern veginn....niðurstaðan er einfaldlega sú sama hvar þú ert...pissa frekar í þig heldur en að fara með stelpu á klóið og...
Stay black

Engin ummæli: