18.9.02

Jæja jæja...ég og systa bara að meika það í squash heiminum...við vorum voða rólegar í gær að spila squash því systa er búnað vera rosa veik og svona....kemur ekki sæti sæti sæti nýsjálenski þjálfarinn Glen og réttir okkur nafnspjald og spyr hvort við viljum ekki taka þátt í mótum og svona því hann hafi séð okkur svo oft spila hérna og svona....íha íha andale andale...ein enn sönnun þess að hann er bullandi ástfanginn af mér...þorir bara ekki að viðurkenna það greinilega...æjjj hann er í afneitun og þetta er hans leið til að bjóða mér á deit...æjj en sætt...hehehehe...halló veruleikafirring!...neinei...við ætlum að hugsa málið ég og systa og svona...er nú reyndar ekki mjög hrifin af því að taka þátt í einhverjum mótum og gera mig að fífli.....en jæja...sjáum til....en yfir í annað....sleppti bíó í gær vegna óviðráðanlegra ástæðna en tók frekar til í herberginu mínu því vinkona mín bailaði á mér....skemmti mér við það að vekja fólk og reyna að hressa það við...en það snérist nú smá uppí höndunum á mér...en svo var the bachelor á skjá einum sem er snilld! Snilld snilld snilld...djöfulsins player er þessi gaur...úff úff úff....og gellurnar efnishyggjuhórur dauðans...nema þarna ein eða tvær en ég held að hann hafi sent aðra þeirra heim...svo tók ein þessu svo nærri sér að kalla þurfti á sjúkrabíl og læti...og hún var bitrasta af þeim öllum....og hún var ljót! Eða..nei...við skulum ekki segja ljót heldur óheppin með útlit....en þetta er snilldarafþreying þessi þáttur...lélegt sjónvarpsefni er alltaf skemmtilegt...en þetta er sko LÉLEGT sjónvarpsefni...horfi á það aftur í næstu viku....en eftir bachelor þá stóð ég mig að því að horfa á innlit útlit sem er þrælskemmtilegur þáttur því hann er svo súr en samt fyndinn...Vala Matt er svo mikil pæja og Kormákur er svona skrýtni gaurinn og Frikki Weiss...úff...á ég að byrja á honum!? Þvílík píka...úfff úff....en fínn þáttur í alla staði....
Stay black

Engin ummæli: