20.12.03

...Og þá er maður mættur til vinnu...

...ójá ójá ójá...þvílík hamingja og gleði...alveg endalaus...eina sem kemur mér í gegnum þessa helgi er sú vissa að eftir vaktina á morgun þá get ég labbað hérna út úr húsi og inn í 7 daga jólafríið mitt...ó je beeeeibí beeeeibí...

...jólin eru að koma og djöfulsins suddalega komst ég í meira jólaskap en allt í gær á tónleikum í Grafarvogskirkju með Dívunum...það var alveg magnað...reyndar fannst mér Védís Hervör ekki alveg passa þarna inní þó hún sé góð söngkona og allt það og voðalega sæt og fín...Guðrún Árný var líka svona smá odd one out en ekki alveg eins mikið...en þær stóðu sig allar með prýði en Margrét Eir og Eyvör Pálsdóttir báru náttúrulega alveg af...váááá...ég bara fékk gæsahúð...

...niðurstaðan er sú að ég fór með miklar væntingar og varð ekki fyrir vonbrigðum heldur fóru þessi tónleikar fram úr mínum björtustu vonum...hefði ég tímt að borga 3.900 krónur fyrir? Humm haaa...já ef ég ætti efni á því...en eins og staðan er í dag...nei því miður...þannig að Sigga Vala fær stórt knús og koss fyrir þennan boðsmiða...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: