18.12.03

...Og hérna kemur smá til hans...

...Steinars litla dúllu í Skýrr...hann er víst eitthvað að bauna spurningum á mig á öldum ljósvakans...

...Steinar minn...eins og ég hef sagt finnst mér 500-kaddlinn alveg dead flottur og grúví og skemmtilegur og allt það og gaman að honum...hoooowever finnst mér hann ekki alveg eiga það skilið að halda áfram þar sem mér finnst hann aldrei sýna einhverja brjálaða söngtakta...low pointið hans definately útgáfa hans á lagi Ný Danskrar hér fyrir 2 vikum...enda lagið svo sem ekki upp á marga fiska. Mér finnst að hann ætti að fara að velja sér lög sem hann getur neglt og tekið í rassinn því hann er með alveg þrusurödd...

...Steinar...ég held með henni Önnu Katrínu frá Akureyri...mér finnst hún skemmtileg...með frábæra rödd og brosið á henni lýsir upp allan heiminn...það eru nú ekki margir sem eru þeim eiginleika gæddir. Ég vil sjá hana sem sigurvegara í þessari keppni...

...eeen fyrst við erum að tala um idol þá finnst mér þetta eitthvað svo bjánalegt...það er verið að reyna að gera stjörnur úr fólki sem er ekkert merkilegra en ég og þú og ég get ekki ímyndað mér að hægt sé að halda annarri svona keppni úti hér á litla Íslandinu góða...

...en Steinar þú ert sniðugur strákur og ég held að við ættum að bara að fara að halda Idol-partí saman...hafðu það gott og takk fyrir mig ;)
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: