14.12.03

...Og ég gleymdi alveg að minnast á...

...breytt útlit Lillunnar...

...ó je ó je...fór í klippingu skelþreytt (svona í staðinn fyrir skelþunn - mér finnst svo gaman að skeyta skel fyrir framan orð...gerir þau svo lifandi eitthvað....magical...) á laugardagsmorguninn og breytti um stíl heldur betur...ójá ójá...

...ákvað að leyfa hárgreiðslukonunni minni að ráða því hún er snillingur og hún klippti á mig topp, dekkti hárið allsvakalega og endaði svo á því að slétta á mér hárið...og váááá...mig langar alltaf að hafa hárið slétt...it´s wunderbar! Deeeem...það er svoooo flott...og mjúkt og æðislegt...og toppurinn er alveg að gera sig...maður er bara gella sko...sem er soldið gaman sveimérþá...eeeen sælan verður víst úti á morgun eftir Veggsport þegar ég bleyti á mér hárið...þá koma liðirnir í ljós...sem eru samt alveg flottir líka...

...hver pant gefa mér keramik sléttujárn í jólagjöf?
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: